วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หน้าแรก

"สวัสดีค่ะ"


พวกเรานักเรียนโรงเรียนสารวิทยา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4
วันนี้พวกเราจะมานำเสนอเรื่องราวยุคประวัติศาตร์ของการฟื้นฟูศิลปวิทยาการในสมัยเรอเนสซองส์









พวกเราก็ขอให้ผู้ที่เข้ามาชมเว็บบอร์ดของเราเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาที่เรานำมาสรุปในแบบคราวๆเข้ากันนะคะ

1 ความคิดเห็น: